Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

CẦM MÁY TÍNH – GIẢI PHÁP VAY TIỀN NHANH CHO BẠN.


Cầm máy tính đã trở thành một giải pháp tài chính nhanh được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Gói vay này vừa dễ tiếp cận lại vừa đem lại cho bạn khoản tiền nhanh, giúp bạn giải quyết vấn đề tài chính cấp bách của mình. Tuy nhiên, việc vay tiền luôn cần sự đảm bảo an toàn đối với bạn và cả tài sản của bạn. Vì vây, tìm một cơ sở cho vay uy tín, tiện lợi, là giải pháp tối ưu nhất để tránh hệ lụy về sau.
Hôm nay, Sàn kết nối tài chính chúng tôi sẽ mách bạn cách tham gia cầm đồ máy tính một cách an toàn, hiệu quả.

Cầm máy tính là gói vay bạn dùng tài sản là máy tính của mình đem đi cầm cố để đổi lại một số tiền tương ứng với giá trị tài sản của bạn.
Trong quá trình vay, khách hàng sẽ để lại tài sản cho bên nhà đầu tư giữ, tài sản sẽ được bảo đảm an toàn cho đến khi bạn trả đủ khoản vay. Nếu không trả được khoản vay đúng hạn, tài sản của bạn sẽ không được hoàn trả lại mà sẽ bị bên nhà đầu tư giữ để thanh lý. Đây là hình thức nhà đầu tư hoàn lại số vốn bạn đã vay mà không thể chi trả.
cam may tinh

cầm máy tính

Điều kiện để bạn cầm máy tính:
  •         Là công dân Việt Nam tuổi từ 20-60 tuổi.
  •         Là chủ sở hữu máy tính hoặc nếu không phải chủ sở hữu bạn cần có giấy ủy quyền của chủ sở hữa chiếc máy tính đó.
  •        Tài sản cầm cố có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên (máy tính vẫn hoạt động bình thường và có tuổi thọ không quá 5 năm).
  •         Không hỗ trợ vay với các dòng máy tính của Trung Quốc.
Chỉ cần có tài sản là chiếc máy tính trong tay bạn đã có thể thực hiện vay tiền tại bất kì cơ sở cho vay nào trên toàn quốc. Với số tiền vay không quá lớn, trên 10 triệu đồng tùy vào giá trị chiếc máy tính của mình, việc vay tiền bằng cầm máy tính chính là giải pháp vay tiền nhanh hiệu quả cho bạn.

Ưu điểm của cầm máy tính:
  •          Hỗ trợ trên toàn quốc.
  •          Hỗ trợ đến 90% giá trị sản phẩm đem ra cầm cố.
  •          Lãi suất ưu đãi, hấp dẫn.
  •          Thủ tục hồ sơ đơn giản, nhanh chóng.
  •          Thời gian giải ngân nhanh, trong vòng 24h kể từ ngày hoàn thiện hồ sơ vay.
  •          Hỗ trợ nợ xấu không quá nhóm 3 theo quy định của nhà nước.
Vay thế chấp hay cầm cố tài sản thường có lãi suất thấp hơn so với vay tín chấp, đối với gói vay cầm máy tính cũng vậy. Bạn có thể yên tâm rằng nếu vay trong một thời gian ngắn, lãi suất của gói vay này gần như không làm ảnh hưởng quá nhiều đến tình hình tài chính của bạn. Thêm vào đó, gói vay nhanh giúp bạn có tiền để giải quyết vấn đề trước mắt.
Thay vì phải khổ sở tìm vay tiền của người thân hay bạn bè để giải quyết vấn đề cá nhân, cầm máy tính chính là giải pháp hữu hiệu cho bạn.
cam do may tinh

cầm đồ máy tính

Một số chú ý khi tham gia gói vay:
  •          Sao lưu tất cả thông tin quan trọng trên máy tính của bạn vào một thiết bị khác trước khi đem tài sản của mình ra cầm cố. Để tránh bị lợi dụng thông tin và sử sụng thông tin của bạn vào mục đích không chính đáng. Tất nhiên nhà đầu tư sẽ cam kết đảm bảo an toàn tài sản của bạn, nhưng đề phòng trước rủi ro về việc bị xâm phạm quyền riêng tư vẫn hơn.
  •         Đánh giá đúng giá trị tài sản của mình cho đến thời điểm đem ra cầm cố để biết khoản vay có phù hợp với mong muốn vay của bạn hay không. Đồng thời, có sự hiểu biết nhất định để không bị vay quá thấp so với giá trị tài sản mà bạn đem ra cầm cố.
  •         Lựa chọn nhà đầu tư hoặc đơn vị tài chính uy tín, chất lượng. Tránh trường hợp tài sản của mình không được bên cho vay bảo quản an toàn đến khi nhận lại tài sản lại mất công đi sửa chữa. Hoặc tài sản bị mất, khiến bạn tiền mất tật mang, vừa phải trả khoản vay với số tiền lớn lại bị mất tài sản.
Cuối cùng hồ sơ vay cần hoàn thiện những giấy tờ sau:
  •         1 tờ đơn đăng ký vay vốn theo quy định của công ty - nhà đầu tư quy định.
  •          Bản sao chứng minh thư, hoặc thẻ căn cước công dân hợp lệ.
  •          Bản sao sổ hộ khẩu (đủ 16 trang), hoặc sổ KT3.
  •          Giấy tờ chứng minh thu nhập cá nhân của bạn như : hợp đồng lao động, bản sao kê lương 3 tháng gần nhất của bạn…
  •          Giấy đăng ký kết hôn nếu bạn là người đã lập gia đình (giấy tờ này không bắt buộc).
cam co may tinh

cầm cố máy tính

Mọi quyết định về tài chính đều cần có sự hiểu biết nhất đinh để tránh trường hợp bạn không được hưởng đúng quyền lợi của mình. Đồng thời để giúp hồ sơ của bạn được duyệt nhanh hơn, thì có những hiểu biết nhất định về gói vay sẽ giúp bạn trao đổi với nhà đầu tư dễ hơn.  

Bài viết trên đây là những thông tin cơ bản cần thiết để bạn tham gia gói vay cầm máy tính, hi vọng đã giúp bạn có được những thông tin cần thiết để đưa ra quyết định vay một cách đúng đắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét