Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

BÍ QUYẾT VAY TIỀN GIA ĐÌNH DỄ DÀNG MÀ BẠN CHƯA BIẾT


Các thành viên trong gia đình thường là sự lựa chọn tốt nhất để giúp chúng ta xoay sở khi gặp một khoản chi phí bất ngờ.  Thường chúng ta sẽ rất ngượng ngùng khi mở lời mượn tiền ai đó. Nhưng hãy áp dụng những bí quyết sau đây, sàn kết nối tài chính đảm bảo các bạn sẽ dễ dàng được cho vay.
vay-tien-nhanh

I.         Sẵn sàng hỏi vay tiền từ gia đình:

1. Xem lại khoản tài chính của mình theo thứ tự trước khi yêu cầu bất cứ ai cho vay tiền

Sàn kết nối tài chính S86 khuyên bạn  hãy ngồi xuống và phân tích thói quen tiêu tiền của bản thân. Chú ý đến các quá trình chi tiêu hóa đơn của bạn và số tiền bạn chi tiêu trong một tháng. Từ đó có kế hoạch chi tiêu cắt giảm hợp lý. Tránh lãng phí, mua bán ồ ạt không cần thiết. 

2. Hãy cho mọi người biết rằng bạn đang rất cần cho khoản vay đó

Hầu hết mọi người đi đến bố mẹ mình trước tiên để hỏi vay tiền. Nếu bạn có một mối quan hệ vững chắc với họ, thì quả là điều tuyệt vời. Bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người khi có lý do sử dụng khoản vay chính đáng.
- Nếu bạn là người có uy tín thì bạn càng có nhiều khả năng sẽ nhận được khoản vay từ họ.
- Bạn có thể nói chuyện qua điện thoại, nhưng tốt nhất vẫn là nói chuyện trực tiếp với họ về vấn đề bạn cần dùng với số tiền vay đó.
vay-tien-nhanh


3. Tránh hỏi những người không bảo đảm về tài chính

Dành thời gian để suy nghĩ về tình hình tài chính của đối phương. Có thể người bạn thân nhất của bạn là người mà bạn tin tưởng nhất, nhưng chưa chắc họ đã là người có tiền. Chính vì vậy trước khi ngỏ lời vay từ ai đó, hãy tìm hiểu và chắc chắn rằng người đó sẽ đảm bảo về tài chính và có khả năng cho bạn vay vốn. Hành động này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí và công sức.  

II. Thiết lập khoản vay:

1. Hãy cho họ biết bạn vay với mục đích gì

Nói với người mà bạn cần vay  một cách thật nghiêm túc về những dự định của mình cho khoản vay đó. Hãy cho họ biết thông tin bạn sử dụng để tạo niềm tin cho đối phương. Sự trung thực đảm bảo rằng sự tín nhiệm và truyền thông luôn mạnh mẽ ngay cả khi gia đình bạn không muốn cho vay tiền.

2. Yêu cầu người đó biết được số tiền bạn cần.

Tiền bạc chính là yếu tố cần sòng phẳng với nhau. Dù chúng ta có thân thiết đến đâu cũng nên rõ ràng về tài chính. Nếu bạn muốn vay một số tiền bạn nên cho đối phương biết được rằng bạn chi tiêu những gì và dự định đó tốn của bạn hết bao nhiêu. Đây không có nghãi là bạn vay tiền thì bạn phải quỵ lụy, trình bày. Hãy nghĩ tích cực đó chính là sự tôn trọng đối phương và muốn đối phương hiểu , giúp đỡ bạn. 

3. Tạo ngân sách chi tiêu cho các khoản vay lớn

Khi có nguồn ngân sách cũng như một tài khoản lớn. Bạn cần có kế họach chi tiêu rõ ràng cho từng hạng mục. Hãy tạo một thói quen chi tiêu tài chính tốt nhất. Hãy ghi rõ các hạng mục cần chi tiêu trước ưu tiên cho lên đầu, hạng mục chưa cần thiết thì sắp xếp thời gian sau. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, cũng như khả năng chi tiêu không còn bất hợp lý và lãng phí. 
4. Nói ra thời gian bạn phải trả tiền trong thời gian bao lâu

Đánh giá ngân sách cá nhân của bạn hoặc kế hoạch kinh doanh để tìm ra một ước tính thời gian. Điều này phụ thuộc vào quy mô của khoản vay và số tiền bạn có sẵn hàng tháng. Bạn có thể phải quay trở lại ngân sách của mình và cắt giảm chi phí để hoàn trả nợ càng sớm càng tốt. Sàn kết nối tài chính S86 khuyên bạn nên trả nợ đúng hạn. Giữ đúng lời hứa, trọng chữ tín như vậy lần sau bạn cần vay vốn, đối phương sẽ cởi mwor và dễ dàng cho bạn vay hơn. 
vay-tien-nhanh


5. Lập kế hoạch hoàn trả

Với một khoản tiền lớn, có thể bạn sẽ không thể trả lại tất cả ngay lập tức. Làm việc với gia đình của bạn để thiết lập một mức tối thiểu cơ bản bạn sẽ trả trong khoảng thời gian đã định, chẳng hạn như mỗi tháng. Hãy cho họ những mốc thời gian nhất định bạn sẽ hoàn trả như vậy cả hai bên sẽ chủ động trong tài chính.
Tuy nhiên, sẽ có những lúc chưa đến hạn bạn trả tiền mà đối phương đã ngỏ lời hỏi bạn. Tức khi đó họ đang gặp những khó khăn về tài chính nhất định. Bạn cần cởi mở và có thái độ tích cực để hiểu nguyên do của họ. 
6. Cung cấp để trả một số lãi suất

Khi họ cho bạn vay tiền, đôi k hi là không lãi suất. Hoặc có lãi suất thấp đối với khoản vay đó. Bạn cần rõ ràng trong việc thỏa thuận lãi suất hàng tháng. Dù thân thiết đến đâu, bạn cũng  nên làm bản cam kết hoặc có giấy tờ chứng minh cho việc vay vốn. Hạn chế việc thỏa thuận bằng miệng.
7. Luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình của bạn

Giữ liên lạc với thành viên gia đình của bạn. Hãy gọi cho họ theo thời gian giống như bạn thường sẽ cập nhật chúng về cách bạn đang làm. Nếu có bất kỳ khó khăn nào trong việc hoàn trả khoản vay, hãy đề cập đến điều đó. Bạn có thể bỏ qua thanh toán hoặc lập ra kế hoạch thanh toán thay thế.
Tiền là một chủ đề nhạy cảm đối với hầu hết mọi người. Hãy chuẩn bị cho các vấn đề trong mối quan hệ của bạn nếu bạn không thành thật về tình huống của mình.

Trên đây là chia sẻ của sàn kết nối tài chính S86, hy vọng rằng sẽ giúp cish được khách hàng. 
Bài viết tham khảo: Cầm máy tính - giải pháp tài chính nhanh cho bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét