Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

VAY TIỀN LÃI SUẤT THẤP VÀ CÁC GÓI VAY THẾ CHẤP TÀI SẢN


Vay tiền lãi suất thấp là chủ đề chưa bao giờ hết hot thời gian gần đây. Điều đó cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi vì mức lãi suất cực kỳ quan trọng khi đi vay vốn tại các tổ chức tín dụng.
Áp dụng mức lãi suất thì số tiền lãi bạn phải trả sẽ ít hơn, gánh nặng trả lãi nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Chính vì vậy ai cũng mong muốn bản thân được sử dụng các sản phẩm vay với mức lãi suất hợp lý.
Vậy có những gói vay nào đang được hỗ trợ chính sách vay tiền lãi suất thấp thì hãy tham khảo bài viết sau dưới đây. Mời các bạn cùng tham khảo.
vay tiền lãi suất thấp
Vãy lãi suất thấp là gì?

Vay lãi suất thấp là gì?

Đây là hình thức dành cho các cá nhân tham gia vay vốn được hỗ trợ mức lãi suất thấp hơn, ưu đãi hơn các sản phẩm vay vốn khác. Với gói vay này thì khách hàng sẽ trả góp hàng tháng, khoản vay được tính theo dư njow giảm dần. Số tiền giải ngân lên tới 400 triệu đồng.

Điều kiện để được vay tiền lãi suất thấp

Để được áp dụng chính sách này thì khách hàng chỉ cần đáp ứng một số yêu cầu cơ bản sau:
-         Là công dân Việt Nam.
-         Độ tuổi từ 20 – đên 60 tuổi.
-         Đầy đủ trách nhiệm hành vi dân sự.
-         Chứng minh được khả năng chi trả nợ.
Với những yêu cầu đơn giản trên thì hầu hết mọi khách hàng đều có thể tham gia sử dụng hình thức vay vốn này.

Ưu điểm của vay tiền lãi suất thấp là gì?

vay tiền lãi suất thấp
Ưu điểm của vay tiền lãi suất thấp

Tương tự như các sản phẩm vay vốn khác vay tiền nóng trong ngày cũng đem lại cho khách hàng những tiện ích vô cùng hấp dẫn như:
-         Thủ tục vay nhanh trong 30 phút.
-         Điều kiện vay đơn giản dễ dàng.
-         Thời gian giải ngân trong 24h.
-         Hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.
-         Hỗ trợ nợ xấu ở mức 1 mức 2 và mức 3 nếu hồ sơ đẹp.
-         Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng 100%.
Vậy có những sản phẩm vay nào đang được áp dụng chính sách lãi suất thấp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung tiếp theo của bài viết.

Các gói vay hỗ trợ lãi suất thấp

vay tiền lãi suất thấp
Các gói vay hỗ trợ vay lãi suất thấp 

Vay mua ô tô
Vay mua ô tô là giải pháp tài chính sản phẩm thế chấp tài sản để mua ô tô, hỗ trợ lên đến 90% giá trị của tài sản. Khách hàng không cần chứng minh thu nhập cũng có thể sở hữu xe.
Vay mua nhà đất
Vay mua nhà đất là hình thức vay vốn thế chấp tài sản ngân hàng như Ngân hàng BIDVVP bank hay ngân hàng AB bank để phục vụ nhu cầu mua nhà đất. Gói vay hỗ trợ 90% giá trị tài sản thế chấp. Tài sản thế chấp phải có giá trị tương đương với giá trị của khoản vay
Vay thế chấp tiêu dùng
Hiểu một cách đơn giản thì khách hàng có thể thế chấp bất cứ tài sản gì để được hỗ trợ vay vốn nhằm mục đích tiêu dùng như: xây dựng nhà cửa, mua sắm vật dụng, nội thất gia đình, mua xe máy,…
Vay thế chấp ô tô
vay tiền lãi suất thấp
Các gói vay tiền lãi suất thấp hiện nay

Vay thế chấp ô tô là việc người đi vay vốn lấy tài sản cụ thể là ô tô thuộc quyền sở hữu và sử dụng của mình làm tài sản bảo đảm thực hiện nghĩa vụ đối với bên công ty tài chính nhưng không chuyển giao tài sản đó cho bên nhận thế chấp.
Vay thế chấp đất
Vay thế chấp đất là hình thức vay vốn cần tài sản bảo đảm là nhà đất, sổ đỏ. Sau khi hoàn tất mọi thủ tục thế chấp đất thì người đi vay vẫn được sử dụng bình thường, quyền sở hữu vẫn thuộc về chủ tài sản. Các giấy tờ liên quan đến tài sản thế chấp như sổ đỏ, sổ hồng, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.… chỉ để bên cho vay cầm giữ để đảm bảo việc thanh toán khoản vay đúng hạn, sau khi tất toán hết các khoản vay nợ, các giấy tờ đó sẽ được trao trả hoàn toàn.
Vay tín chấp theo lương
Đây là hình thức vay vốn tiêu dùng, vay tín chấp dựa theo lương hàng tháng của khách hàng, áp dụng cho những khách hàng đang đi làm tại các công ty tư nhân hoặc nhà nước và được hưởng lương từ 5 triệu đồng trở lên, tiền lương được chi trả qua tài khoản ngân hàng. Gói vay này được các ngân hàng hỗ trợ cao như Ngân hàng AB bank, BIDVVP bank
Trên đây là việc đưa ra những thông tin về gói vay tiền lãi suất thấp và các sản phẩm được áp dụng chính sách lãi suất thấp. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những điều bổ ích. Nếu có nhu cầu vay vốn thì hãy để lại thông tin, hay còn băn khoăn thắc mắc thì hãy liên hệ tới chúng tôi sàn kết nối tài chính s86 để được hỗ trợ tư vấn. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét