Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

VAY TIỀN TRÊN MẠNG VÀ CÁC GÓI VAY THẾ CHẤP ĐỒ


Vay tiền trên mạng là gói vay điển hình thể hiện cho sự phát triển của thời đại 4.0. Internet cập nhật trong tất cả các lĩnh vực, các khía cạnh của đời sống xã hội. Và dịch vụ vay tiền theo hình thức online trực tuyến đang ngày càng mở rộng và phổ biến với người dùng. Các công ty tài chính cung cấp rất nhiều gói vay, sản phẩm vay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Với những tiện ích như thủ tục vay nhanh, lãi suất thấp, điều kiện vay dễ dàng thì nhận được sự yêu thích rất lớn của người dùng. Cụ thể cùng tìm hiểu trong kỹ hơn trong bài viết sau.
vay tiền trên mạng
Vay tiền trên mạng là gì?

Vay tiền trên mạng là gì?

Đây là hình thức vay tiền mà các bạn khi tham gia vay vốn chỉ cần cung cấp sổ hộ khẩu, chứng minh thư nhân dân. Mọi thủ tục, mọi giao dịch đều  được thực hiện trực tuyến. Người dùng chỉ cần click chuột và điền thông tin vào mẫu vay trực tuyến của sàn tài chính. Nhân viên tư vấn hệ thông tin khách hàng và xét duyệt hồ sơ, bạn sẽ nhận được tiền vay trong vòng 24h.
Trong các trường hợp cần vay nóng, vay gấp, trường hợp khách hàng vay ở xa thì vay tiền trên mạng là giải pháp hữu hiệu nhất.

Ưu điểm của vay tiền trên mạng.

-         Thủ tục vay nhanh chóng.
-         Giao dịch trực tuyến.
-         Lãi suất thấp.
-         Hỗ trợ nợ xấu.
-         Điều kiện vay nhanh, dễ dàng.
-         Hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Thủ tục gói vay.

-         Sổ hộ khẩu hoặc KT3 tạm trú tạm vắng.
-         Chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước công dân.
-         Các giấy tờ liên quan chứng minh thu nhập như: sao kê lương, hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm.
vay tiền trên mạng
Thủ tục vay tiền trên mạng cực kỳ đơn giản dễ dàng

Điều kiện vay tiền trên mạng là gì?

Để có thể tham gia vay tiền trên mạng thì các bạn cần đáp ứng một số yêu cầu cơ bản sau:
-         Là công dân Việt Nam.
-         Độ tuổi từ 20 đến 60.
-         Đầy đủ hành vi trách nhiệm dân sự.
-         Chứng minh được khả năng chi trả nợ.
Vậy vay tiền trên mạng hỗ trợ những hình thức vay thế chấp đồ nào? Cùng tìm hiểu trong nội dung tiếp theo của bài viết.

Các gói vay thế chấp đồ

cầm sổ đỏ
Cầm sổ đỏ là hình thức vay tiền mà khách hàng sẽ để lại sổ đỏ tại đơn vị tài chính làm tài sản đảm bảo. Sau khi tất toán hết các khoản vay thì các bạn sẽ nhận lại sổ đỏ. Trường hợp không thể thanh toán được thì phải chuyển giao quyền sở hữu tài sản cho bên công ty tài chính.
Cầm trang sức
Tương tự như gói vay cầm sổ đỏ, các bạn cũng chỉ cần để lại tài sản là trang sức có giá tại công ty tài chính là có ngay một khoản tiền. Giá trị khoản vay lên tới 90% giá trị tài sản. Các bạn sẽ nhận lại tài sản nếu tất toán hết các khoản vay. Trường hợp chuyển nhượng quyền sở hữu tài sản thuộc về bên cho vay xảy ra nếu khách hàng không thể thanh toán hết số tiền.
Cầm đồng hồ
Cầm đồng hồ là hình thức vay cầm cố tài sản được rất nhiều khách hàng tìm kiếm và sử dụng. Tiện ích mà gói vay này đem lại đã đáp ứng được yêu cầu của người dùng. Và để sử dụng cầm đỏ hồ thì các bạn chỉ cần để lại chiếc đồng hồ tại các công ty tài chính rồi nhận ngay một khoản tiền một cách dễ dàng.
vay tiền trên mạng
Các gói vay thế chấp tài đồ tại sàn kết nối tài chính s86

Cầm xe máy
Đây cũng là sản phẩm vay thuộc hình thức vay tiền trên mạng. Khách hàng chỉ cần cung cấp tài sản đảm bảo là chiếc xe máy là có thể tiếp cận nguồn vốn một cách đơn giản. Trong quá trình vay vốn thì đơn vị tài chính sẽ giữ lại tài sản. Sau khi tất toán thì bạn sẽ nhận lại xe, còn không đủ khả năng thanh toán thì bạn sẽ phải chuyển lại quyền sở hữu cho bên tài chính.
Cầm ô tô
Là một trong những sản phẩm vay được khách hàng sử dụng rất nhiều. Khi tham gia vay vốn thì các bạn chỉ cần để lại tài sản cầm cố của mình tại đơn vị tài chính.
Trong quá trình vay cầm cố ô tô, đơn vị tài chính sẽ giữ các giấy tờ liên quan đến ô tô. Đến không tất toán  đủ khoản vay thì phải chuyển giao quyền sở hữu sang cho đơn vị tài chính để thanh lý hạn thanh toán khách hàng sẽ nhận tài sản cầm cố. Trường hợp đến hạn thanh toán khách hàng
Trên đây là việc cung cấp các thông tin về gói vay tiền trân mạng và các sản phẩm vay thế chấp đồ. Hy vọng bài viết đã đem lại cái nhìn tổng quan nhất về hình thức vay tiền trên mạng. Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì thì hãy liên hệ với chúng tôi, sàn kết nối tài chính s86 rất hân hạnh được đồng hành cũng các bạn. Chúc các bạn thành công!
xem thêm 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét