Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Cầm Sổ Đỏ | Dịch Vụ Vay Vốn Hot Nhất Thị Trường Tài Chính

Bạn đã biết đến vay cầm sổ đỏ? Tại sao thời gian gần đây nó lại hot đến như vậy? Một trong những điểm vượt trội của cầm sổ đỏ là thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng – lãi suất cực kỳ cạnh tranh. Chính vì vậy khách hàng đặc biệt ưa chuộng hình thức vay vốn này.
Sổ đỏ là loại giấy tờ cực kỳ quan trọng và không thể thiếu với mỗi gia đình. Chính vì sự quan trọng đặc biệt nên giá trị của nó là rất lớn. Cùng với đó là nhu cầu vay vốn lại cực kỳ cao. Nhận thức được điều đó, đơn vị tài chính đã cho ra đời gói vay cầm sổ đỏ.

vay- cam-so-do
Dịch vụ cầm sổ đỏ có khác với cầm máy tính?


Cầm sổ đỏ là gì?

Là hình thức vay vốn với hạn mức vay cao, được hỗ trợ lên đến 90% giá trị tài sản thế chấp. Khách hàng chỉ cần để lại sổ đỏ tại các công ty tài chính là có thể dê dàng tiếp cận nguồn.
 Như đã nói thì hình thức vay này là hình thức vay phổ biến chính vì vậy hầu hết các đơn vị tài chính đều hỗ trợ khoản vay này. Bởi vì nhu cầu tài chính là không bao giờ thiếu nhưng rất nhiều khách hàng không thể đáp ứng được các điều kiện hay các thủ tục hồ sơ mà họ cảm thấy rườm rà của gói vay thế chấp hay vay tín chấp. Thì với hình thức vay cầm cố sổ đỏ trở ngại của bạn hoàn toàn được giải quyết.

Vậy điều điện để vay cầm sổ đỏ là gì?

Tương tự như cầm điện thoại thì gói vay này sẽ có những điều kiện cơ bản sau:
- Là công dân Việt Nam
- Độ tuổi từ 20 đến 60.
- Sổ đỏ gốc.
- Giấy tờ chứng minh khách hàng là chủ sở hữu tài sản.
Vậy khách hàng nhận được lợi ích gì khi sử dụng gói sản phẩm vay này?    

Ưu điểm của cầm cố sổ đỏ.

Khách hàng sẽ được hỗ trợ vay 90% giá trị hiện tại của tài sản sau khi được định giá.
Vay theo từng kỳ có lãi suất nhưng được ưu đãi lãi suất cực kỳ lớn.
Thủ tục vay nhanh gọn và đặc biệt có thể giải ngân ngay sau khi thẩm định.
Khách hàng có nhu cầu sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí.
Trên thị trường hiện nay lãi suất sẽ được giữ ở mức thấp nhất.
Tài sản thế chấp của khách sẽ được bảo đảm an toàn tuyệt đối.
Với những tiện ích như vậy thì khách hàng hoàn toàn nên sử dụng gói sản phẩm này. Ngoài ra hiện nay tại sàn kết nối tài chính s86 cũng cấp rất nhiều gói vay khác để kịp thời phục vụ nhu cầu của khách hàng.   
cam-so-do
Lợi ích khi vay cầm sổ đỏ

Vậy gói vay này cần những giấy tờ gì?

Khách hàng khi sử dụng hình thức cầm sổ đỏ thì cần phải chuẩn bị một số thủ tục cơ bản sau:
Chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu, thẻ căn cước.
Sổ hộ khẩu, hóa đơn điện nước.
Giấy tờ chứng minh thu nhập: sao kê lương, hợp đồng lao động, xác nhận lương tại cơ quan làm việc+ Chứng
Sổ đỏ, sổ hồng (giấy tờ liên quan đến quyền sở hữu nơi bạn đang ở)
Giấy đăng ký kết hôn (trong trường hợp đã lập gia đình).\
Trước khi làm bất cứ việc gì cần để ý đến những thủ tục liên quan, để tránh tình trạng thiếu xót làm ảnh hưởng đến quá trình xét duyệt hồ sơ, quá trình thẩm định và khả năng tiếp cận nguồn vốn                                                         

Một số lưu ý khi vay vốn bằng hình thức cầm cố sổ đỏ.

Sổ đỏ là giấy tờ rất quan trọng của mỗi gia đình. Khách hàng nên tham khảo lựa chọn thật kỹ công ty tài chính để có thể yên tâm giao tài sản cho đơn vị tài chính
Chú ý đên mức lãi suất mà đơn vị tài chính áp dụng cho bạn. Hãy tham khảo một số công ty tài chính về mức lãi suất của gói sản phẩm mà bạn quan tâm. Tại vì mức lãi suất ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố. Hãy cân nhắc thật kỹ về vấn đề này.
Sau khi ký kết hợp đồng, sẽ có một số giấy tờ chứng từ liên quan, khách hàng nên cất giữ cẩn thận những hồ sơ giấy tờ đó để tránh được những rủi ro không đáng có.
Hiện nay S86 - Sàn kết nối tài chính đang là một trong những công ty cung cấp các dịch vụ, giải quyết các vấn đề tài chính một cách nhanh gọn và đơn giản nhất theo phản hồi của khách hàng. Với tiêu chí hoạt động đặt lợi ích khách hàng lên trên hàng đầu, thì chúng tôi luôn mong mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Đến với S86 bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn các dịch vụ miễn phí, tại đây có rất nhiều gói dịch vụ để khách hàng của thể lựa chọn theo nhu cầu của cá nhân. Ý kiến của khách hàng luôn được chúng tôi ghi nhận để có thể đưa S86 ngày một phát triển hơn để phục vụ khách hàng. Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm phù hợp khác như cầm cố ô tô.
Hãy liên hệ tới chúng tôi để cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời tốt nhất tại đây.
Nếu có nhu cầu về tài chính hay có bắt cứ thắc mắc gì về sản phẩm hay nhắc máy tới S86 để được tận tình tư vấn nhiệt tình. Chúc các bạn thành công!
Thông tin liên hệ:
Gmail: sanketnoitaichinhviet@gmail.com.
Hotline: 1900.633.621
Địa chỉ: Số 59 Võ Chí Công – Phường Nghĩa Đô – Cầu Giấy – Hà Nội.
Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét