Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Dich Vụ Cầm Cố Máy Tính Là Gì?


Cầm đồ máy tính là hình thức được khách hàng là sinh viên và dân văn phòng sử dụng khá phổ biến để giải quyết nhanh chóng các vấn đề tài chính.
Thời đại công nghệ lên ngôi, laptop giờ đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam, chính vì vậy là sự ra thịnh hành của dịch vụ cầm máy tính. Khách hàng sẽ dễ dàng có được một khoản tiền tương đối nhờ vào chiếc laptop để giải quyết các vấn đề hiện tại mà không cần phải bán nó đi. 
Trong bài viết này ngoài việc giúp khách hàng tham khảo được đơn vị cho vay Đảm bảo – Tin cậy mà còn đem lại những thông tin bổ ích về sản phẩm này.
Cam-may-tinh
Dịch vụ cầm đồ máy tính tại Hà Nội.

Cầm cố máy tính là gì?

Tương tự như xe máy, tính phổ biến là cực kỳ lớn, vì vậy dịch vụ cầm đồ máy tính và cầm xe máy diễn ra khá sôi động, đây cũng là một sản phẩm vay được các công ty tài chính chú trọng, khách hàng chỉ cần sở hữu một chiếc laptop và mang tới các đơn vị tài chính là có ngay một khoản tiền tùy thuộc vào giá trị của máy

Theo quy luật cung cầu thì có cầu sẽ có cung, khi nhu cầu của khách hàng lớn thì dịch vụ cầm máy tính sẽ ra đời để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Đơn vị nào cũng có sản phẩm vay này, vấn đề đặt ra là ở đâu sẽ có chất lượng dịch vụ tốt nhất? ở đâu lãi suất thấp nhất? và ở đâu giải ngân nhanh nhất?
Nếu như hình thức vay tín chấp hay thế chấp khiến khách hàng đắn đó về thủ tục giấy tờ hồ sơ còn tương đối phức tạp thì việc lựa chọn dịch vụ cầm đồ luôn được ưu tiên đặc biệt là cầm cố máy tính hơn bởi sự linh hoạt, tiện lợi, giải ngân nhanh được khách hàng.

Các loại máy tính có thể cầm cố được hiện nay

Hiện nay các đơn vị tài chính hỗ trợ rất nhiều đời máy tính để có thể mở rộng phân khúc khách hàng. Có thể kể đến như: 
·        Apple macbook
·        Máy tính HP
·        Máy tính Dell
·        Máy tính Asus
·        Máy tính Lenovo
·        Máy tính Acer
·        ......
Khách hàng cần lưu ý rằng máy tính sẽ được định giá và kiểm tra kỹ càng sau đó mới quyết định khoản vay là bao nhiêu. Thời gian sử dụng và thương hiệu của máy sẽ ảnh hưởng đến mức vay.
Cam-co-may-tinh
Các hãng máy tính có thể cầm cố được là gì?


Cầm cố máy tính đem lại lợi ích gì cho khách hàng?

Tương tự như cầm ô tôcầm trang sức thì những lợi ích sau đây của cầm máy tính sẽ khiến khách hàng có thêm được tỷ lệ phầm trăm trong việc quyết định sử dụng gói vay này hay không.
·    -   Thủ tục nhanh gọn, không tốn quá nhiều thời gian.
·    -   Thời gian cầm cố linh hoạt (có thể thỏa thuận giữa hai bên).
·    -   Mức vay vốn tốt (dựa theo giá trị của sản phẩm).
·    -   Giải ngân trong 24h.
·    -   100% tài sản được niêm phong đảm bảo.
·    -   Hạn mức tới 90% giá trị tài sản ở thời điểm hiện tại.
·    -   Hợp đồng cầm cố với điều khoản rõ ràng.
1   -  100% Kho lưu giữ tài sản đảm bảo chất lượng.
-    -   Bảo mật thông tin khách hàng.

Cầm cố máy tính áp dụng lãi suất là bao nhiêu?

Công ty tài chính đưa ra rất nhiều sản phẩm và mỗi sản phẩm sẽ có mức lãi suất khác nhau. Bên cạnh đó, mỗi đơn vị sẽ áp dụng mức lãi suất phù hợp. Chính vị vậy, để có được thông tin cụ thể chi tiết thì khách hàng nên gọi trực tiếp đến phòng chăm sóc khách hàng để được tư vấn.

Hiện tại thì tại Sàn Kết Nối Tài Chính S86 đang có nhiều chương trình đặc biệt dành cho khách hàng với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, các bạn có thể tham khảo tại đó.

Hồ sơ cầm cố máy tính.

Tiện ích của sản phẩm vay này là hồ sơ cực kỳ đơn giản, các bạn chỉ cần chuẩn bị một số giấy tờ sau:
·        -     Chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân( bản gốc và một bản photo để đối chiếu).
·        -     Sổ hộ khẩu hoặc giấy tạm trú tạm vắng.
·        -     Giấy bảo hành máy tính( nếu còn và giá trị thời hạn).
·        -     Máy tính cầm cố.
Lưu ý: tất cả các giấy tờ bên cầm máy tính sẽ không giữ bất kỳ gì lại, người đi cầm máy tính có thể lấy về sau khi đối chiếu.
Có một lưu ý đó là tình trạng luộc đồ của khách hàng nhằm mục đích sinh lời. Chính vì vậy khi đi cầm đồ dù tài sản lớn hay nhỏ thì tham khảo địa điểm uy tín và đọc kỹ các điều khoản.

Cam-co-may-tinh
Hồ sơ, thủ tục của gói sản phẩm cầm máy tính là gì?

Tại sàn kết nối tài chính S86 là một trong những đơn vị tài chính được khách hàng đánh giá có chất lượng dịch vụ hàng đầu hiên nay với quy trình thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng, lãi suất cực thấp và các điều khoản trong hợp đồng vô cùng rõ ràng đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chính vì vậy khách hàng có thể an tâm sử dụng sản phẩm tại S86.
Nếu có thắc mắc về gói sản phẩm cầm cố máy tính hay có nhu cầu về tài chính hãy liên hệ tới chúng tới chúng tôi, sàn kết nối tài chính để được trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời tại đây.
Trên đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm cầm cố máy tính. Hy vọng bài viết đã góp phần giúp khách hàng có những lựa chọn đúng đắn. Chúc các bạn thành công!
Thông tin liên hệ:
Gmail: sanketnoitaichinhviet@gmail.com.
Hotline: 1900 633 621
Địa chỉ: Số 59 Võ Chí Công – Tây Hồ - Hà Nội.
Xin cảm ơn!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét