Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2018

Cầm xe máy | Dịch Vụ Tốt Nhất Dành Cho Mọi Nhà


Cầm cố xe máy là hình thức vay không còn xa lạ với khách hàng có nhu cầu về tài chính, không những vậy đây còn là một trong những sản phẩm được người dùng sử dụng rộng rãi.

Xe máy như người bạn đồng hành đối với người dân Việt Nam, chính vì sự phổ biến đó kéo theo dịch vụ cầm xe máy cũng trở nên thịnh hành. 
Hãy cùng tìm hiểu sâu về hình thức vay vốn này trong bài viết dưới đây.
Câm-co-xe-may.
Dịch vụ cầm xe máy là gì?

Cầm cố xe máy là gì?

Là một hình thức vay thế chấp, giải pháp tài chính có hợp đồng và có kỳ hạn qua việc thế chấp tài sản phi tiền mặt là xe máy để nhận tiền mặt. Quyền sở hữu hợp pháp đối với tài sản đó vẫn thuộc người đi cầm đồ. Cũng giống như cầm đồng hồ thì khi đến kỳ hạn, khách hàng sẽ được lấy lại tài sản sau khi trả cho đơn vị tài chính đủ vốn và lãi. 

Có nên cầm cố xe máy? Các điều kiện phải biết khi cầm cố xe máy.

Mặc dù dịch vụ cầm cố xe máy đã quá phổ biến đối với người dùng, Tuy nhiên, cũng như các dịch vụ khác, trước khi chọn cầm cố xe máy, bạn nên cân nhắc thật kỹ các yếu tố liên quan như:
1. Cầm cố xe máy không phân biệt dòng xe ga hay xe số. Hầu hết các dòng xe hiện nay đều nhận được hỗ trợ nhưng bạn vẫn cần đảm bảo xe máy của mình không phải là xe nhập từ Trung Quốc, vẫn còn sử dụng được bình thường và thời gian sử dụng chưa quá 5 năm kể từ ngày đăng ký giấy phép lái xe.
2. Bạn phải là công dân Việt Nam đủ 20 tuổi trở lên, đủ tuổi chịu mọi trách nhiệm dân sự. Đồng thời bạn phải là chủ sở hữu xe máy đó, hoặc nếu không, bạn cần có giấy xác nhận ủy quyền từ chủ của xe máy mà bạn mang đi cầm.
Cam-co-xe-may.
Điều kiện cầm cố xe máy có khác với vay mua ô tô?


Thủ tục cầm cố xe máy có phức tạp không?

Cũng như những sản phẩm vay khác đều sẽ có những hồ sơ giấy tờ khác nhau Và để sử dụng được gói vay này khách hàng cần chuẩn bị một số giấy tờ cơ bản sau:

1. Giấy tờ tùy thân: Chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước công dân và sổ hộ khẩu hoặc giấy đăng ký tạm trú KT3.

2. Giấy tờ xe bản gốc hoặc bản photo công chứng đối với xe mua với hình thức trả góp
3. Lưu ý nếu xe vẫn thuộc diện đang được bảo hành, hãy mang theo sổ bảo hành để đảm bảo được nhận hạn mức vay cao hơn.
Với thủ tục tối giản nói trên, khi mang đủ giấy tờ, quy trình cầm xe máy của bạn sẽ luôn diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng, tránh tình trạng thiếu xót.

Bạn nhận được gì từ gói cầm xe máy?

Hiện nay thì hầu hết các tiệm cầm đồ trên cả nước đều nhận cầm cố xe máy. Chính vì có quá nhiều cửa hàng nên khách hàng sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị sao cho uy tín đảm bảo. Chúng tôi đưa ra một số công ty tài chính có chất lượng dịch vụ tốt nhất thị trường hiện nay như: S86. Fe, Tima....
và khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau khi sử dụng vụ cầm cố xe máy:
  • Thủ tục nhanh chóng.
  • Cơ hội tiếp cận với nhiều đơn vị tài chính cùng lúc.
  • Lãi suất cạnh tranh đầy hấp dẫn và ổn định. Do đặc thù là vay ngắn hạn, nên lãi suất sẽ được tính toán tương đối dẽ dàng.
  • Không yêu cầu quá nhiều đối với đi vay.
  • Khoản vay lên tới 90% giá trị hiện tại tài sản.
  • Bảo mật thông tin khách hàng.
  • Thời gian giải nhân trong 24h.
  • Hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp miễn phí.
Cam-co-xe-may
Lợi ich khi cầm cố xe máy.


Sàn kết nối tài chính S86 là một trong các đơn vị đứng đầu tại Hà Nội về các dịch vụ, giải pháp tài chính giải ngân chỉ trong 24h. Khi đến với chúng tôi, khách hàng luôn hài lòng về sự chuyên nghiệp từ quy trình và sự tận tâm từ bộ phận chăm sóc khách hàng. Các sản phẩm vay đa dạng, không ngừng cải tiến về chất lượng và dịch vụ là những yếu tố được khách hàng đánh giá cao. 
Nếu bạn vẫn nhiều thắc mắc về sản phẩm hay có nhu cầu về tài chính thì hãy liên hệ tới chúng tôi để được giải đáp tận tình chuyên nghiệp. Với phương châm hoạt động đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu thì các bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tại đây. Ngoài gói sản phẩm cầm cố xe máy thì tại S86 cũng đã đưa ra nhiều khoản vay khác như cầm cố điện thoại, vay mua nhà đất… hay các gói vay tín chấpthế chấp khác như vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh, vay tín chấp theo lương… để kịp thời phục vụ nhu cầu của khách hàng.  
Hy vọng là bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết để kịp thời phục vụ nhu cầu tài chính. Chúc các bạn thành công!
Thông tin liên hệ:
Gmail: sanketnoitaichinhviet@gmail.com.
Hotline:1900 633 621.
Địa chỉ: Số 59 Võ Chí Công – Tây Hồ - Hà Nội
Xin cảm ơn!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét