Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Tất Cả Những Gì Cần Biết Về Vay Tín Chấp Trả Góp Theo Ngày


Vay tín chấp trả góp theo ngày, mặc dù đây là sản phẩm còn khá mới mẻ trên thị trường tài chính nhưng nhờ vào sự linh hoạt giải quyết nhanh nhu cầu của khách hàng nên nhận được nhiều sự lựa chọn. 
Vậy vay tín chấp trả góp theo ngày có tiện ích và linh hoạt như thế nào cho người dùng?  Có khác gì so với vay tín chấp theo đăng ký xe máy, theo giấy phép kinhh doanh? Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn trong bài viết sau:
Vay-tin-chap-tra-gop-theo-ngay
Vay tín chấp trả góp theo ngày là gì?

Vay tín chấp trả góp theo ngày là gì?

Là hình thức cho vay dựa vào uy tín của cá nhaan người dùng về năng lực trả nợ để phục vụ cho mục đích các nhân mà không cần tài sản đảm bảo.
Hiện nay vấn đề về thủ tục hồ sơ rườm rà phức tạp khiến hạn chế một số khách hàng sử dụng các sản phẩm. Hiểu được tâm lý đó, với nhu cầu vay nhanh, hồ sơ đơn giản, thủ tục nhanh chóng, lãi suất thấp là những yếu tố được đơn vị vay cải thiện. Và vay tín chấp trả góp theo ngày là một trong những khoản vay hoàn hảo đảm bảo những yếu tố đó dành cho khách hàng.

Điều kiện vay tín chấp trả góp theo ngày:


Điều kiện vay sẽ tùy thuộc vào phân khúc khách hàng mà các ngân hàng, công ty tổ chức tài chính hướng đến, về cơ bản thì sẽ có những yêu cầu sau:
-         Công dân Việt Nam từ đủ 20 tuổi trở lên và dưới 60 tuổi
-         Không có nợ xấu vượt quá mức 3 theo quy định của CIC.
-         Đang sinh sống và làm việc tại 64 tỉnh thành trên toàn quốc, trừ khu vực Quảng Ninh, Hòa Bình, Hải Phòng.
-         Không hỗ trợ người trong ngành bộ đội, công an.

Lợi ích của vay tín chấp trả góp theo ngày

Khi sử dụng gói sản phẩm này thì khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:
-         Khách hàng không cần thế chấp bất kỳ tài sản đảm bảo nào
-         Thủ tục vay tín chấp đơn giản, nhanh gọn
-         tiền lãi hàng ngày tính theo dư nợ thực tế với lãi suất ưu đãi thấp nhất thị trường.
-         Thời gian giải ngân hồ sơ từ 1 – 3 ngày làm việc tùy theo lựa chọn của khách hàng
-         Hỗ trợ nợ xấu và bảo mật hoàn toàn thông tin khách hàng.
-         Được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhiệt tình chuyên nghiệp.
Vay-tin-chap-tra-gop-theo-ngay
Ưu điểm của vay tín chấp trả góp theo ngày.


Hồ sơ, thủ tục vay tín chấp trả góp theo ngày

-         Chứng minh thư nhân dân (căn cước công dân) hoặc hộ chiếu (nếu có).
-         Sổ hộ khẩu hoặc sổ đăng ký KT3, giấy đăng ký tạm trú, tạm vắng theo mẫu của chính quyền địa phương nơi bạn sinh sống và làm việc.
-         01 bản đơn xin đề nghị vay vốn theo mẫu của tổ chức tín dụng.
-         Hợp đồng lao động, giấy xác nhận công tác của công ty đang làm việc, hoặc sao kê lương 3 tháng gần nhất kể từ thời điểm vay vốn đối với người nhận lương qua tài khoản ngân hàng.
Sau khi đã nộp hồ sơ cho tổ chức tín dụng, họ sẽ tiếp tục thẩm định và đánh giá tính chính xác của hồ sơ bạn gửi. Nhân viên thực địa sẽ đến nơi bạn đang sinh sống để làm rõ các thông tin, địa chỉ làm việc, vì vậy để tránh mất thời gian của hai bên thì các bạn nên khai báo thông tin chính xác chod dơn vị vay.
Cuối cùng, Giám đốc của đơn vị tài chính sẽ dựa vào kết quả thực địa để đưa ra quyết định có đồng ý xét duyệt khoản vay hay không. Nếu hồ sơ được chấp nhận, bạn sẽ chuẩn bị đầy đủ giấy tờ để nhân viên chăm sóc khách hàng kiểm tra và giải ngân hồ sơ.

Lãi suất vay tín chấp trả góp theo ngày

Tùy thuộc khả năng tài chính của khách hàng, mức lương, thời gian công tác, đơn vị đang công tác mà công ty tài chính sẽ đưa ra mức lãi suất cụ thể.
Nhưng đối với gói sản phẩm này thì lãi suất được tính trên dư nợ giảm dần. Nghĩa là, số tiền lãi của người đi vay phải đóng giảm dần qua từng ngày.
Vay-tin-chap-tra-gop-theo-ngay
Lãi suất vay tín chấp trả góp theo ngày

Lưu ý khi vay tín chấp trả góp theo ngày

Tìm kiếm và lựa chọn tổ chức tài chính uy tín có thể tin tưởng được:

Trong những năm gần đây thị trường tài chính vô cùng phát triển, để tránh những rủi ro không đáng có về sau, cần tìm hiểu kỹ lưỡng các ngân hàng và công ty tài chính để chọn cho mình một phương án đúng đắn nhất.

Cân nhắc tình hình tài chính của cá nhân:
Khách hàng cần xem xét kỹ lưỡng khả năng trả nợ của mình bởi nếu không tất toán đúng hạn rất dễ bị cảnh báo nợ xấu, ảnh hưởng đến những lần vay vốn kế tiếp.
Chương trình Vay tín chấp trả góp theo ngày của Sàn Kết Nối Tài Chính S86 đã và đang giúp được nhiều khách hàng tiếp cận được nguồn vốn như mong muốn. Nếu bạn có nhu cầu về tài chính xin hãy liên hệ tới chúng tôi để được giải đáp. Chúc các bạn thành công!
Thông tin liên hệ:
Hotline: 1900.633.621




0 nhận xét:

Đăng nhận xét