Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Vài Phút Để Hiểu Về Dịch Vụ Cầm Đồng Hồ



Bạn đã biết về cầm đồng hồ? Ngài giá trị như một món đồ trang sức thì đồng hồ còn đem lại tiện ích gì cho người sử dụng? 
Có được một chiếc đồng hồ là vì trực tiếp mua, được tặng nhân dịp gì đó nhưng cho dù lý do gì đi chăng nữa một khi đã là đồ của mình thì sẽ có một tình cảm nhất định và bạn muốn lưu giữ nó thật lâu. Nhưng có những trường hợp gặp khó khăn về tài chính cần phải giải quyết ngay và bạn lại k muốn bán thì sẽ làm gì? Hiểu được tâm lý đó, dịch vụ cầm đồng hồ đã ra đời để giải quyết vấn đề đó. 
Trong bài viết dưới đây sẽ làm rõ hơn gói sản phẩm vay này. 
Dịch vụ cầm dồng hồ trên toàn quốc.


Về dịch vụ cầm đồng hồ 

Cầm đồ từ lâu đã trở thành một ngành dịch vụ được nhiều người tin dùng. Hình thức cầm đồng hồ khách hàng sẽ nhận được ngay khoản vay lên đến 90% giá trị hiện tại của tài sản. Tùy thuộc vào độ cũ, mới và thương hiệu của chiếc đồng hồ đó. Khách hàng chỉ việc để lại chiếc đồng hộ mà bạn sở hữu tại đơn vị cho vay.

Lợi ích khi khách hàng sử dụng cầm đồng hồ.

  • Đội ngũ tư vấn viên tận tâm và hoàn toàn miễn phí sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi câu hỏi từ phía khách hàng.
  • Hạn mức đến 90% giá trị tài sản tại thời điểm hiện tại.
  • Duyệt hồ sơ và giải ngân nhanh chóng.
  • Lãi suất cầm cố đồng hồ đầy cạnh tranh.
  • Hợp đồng cầm đồng hồ rõ ràng, minh bạch.
  • 100% Tài Sản Được Niêm Phong Lưu kho an toàn.
  • Hợp đồng cầm cố rõ ràng các điều khoản.
  • Nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Lãi Suất Thấp đúng quy định.
  • Thông tin cầm cố khách hàng được đảm bảo.
Lợi ích cầm đồng hồ. 


Lãi suất cầm đồng hồ

Hiện nay, có rất nhiều mức lãi suất áp dụng cho sản phẩm cầm đồng hồ được tung ra trên thị trường tài chính. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi sử dụng dịch vụ. Có một vài phản ánh của khách hàng đó là nhiều cơ sở kinh doanh cầm đồ đang làm không đúng quy định như không có hợp đồng, tài sản không được đảm bảo, lãi suất cầm cố thì quá cao. Vì thế khi bạn muốn cầm chiếc đồng hồ yêu quý của mình hãy cân nhắc để tìm cho mình được cơ sở cầm cố uy tín.

Thủ tục cầm đồng hồ

Nhìn chung thủ tục cầm đồng hồ khá đơn giản, khách hàng chỉ cần chuẩn bị một số giấy tờ sau:
-      Sổ hộ khẩu.
-      Chứng minh thư nhân dân/ Thẻ căn cước công dân.
-      Đồng hồ.
-      Giấy tờ bảo hành hoặc giấy tờ mua bán (nếu có).
Sau khi hoàn thành các giấy tờ thì khách hàng sẽ được ký một bản hợp đồng. Đơn vị cho vay sẽ giữ lại tài sản của các bạn, cam kết sẽ bảo đảm 100% giá trị tài sản đó. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó.

Một số lưu ý để cầm đồng hồ giá cao

Tuy đồng hồ cao cấp là mặt hàng có giá trị cao, dao động từ vài triệu đồng tới trăm triệu đồng trở lên, nhưng trên thị trường hiện nay đồng hồ bị làm giả rất nhiều. Đồng hồ chất lượng kém chủ yếu có xuất xứ nhập lậu từ Trung Quốc, được làm giả tinh vi và khó phát hiện bởi hình dạng bên ngoài giống nhau đến 90%. Vì vậy, trước khi mang đi cầm cố, bạn cần chắc chắn đảm bảo các yếu tố sau:
·         Đồng hồ của bạn là đồng hồ thật, vẫn còn sử dụng được và hoạt động bình thường.
·         Nếu đồng hồ được bảo hành và vẫn đang nằm trong thời hạn bảo hành, khi đi cầm đồng hồ bạn nên mang theo sổ bảo hành để tăng hạn mức vay.

Hỗ trợ nhận Cầm cố các thương hiệu như:

ROLEX – OMEGA – PIAGET – CARTIER – CHOPARD – PATEK PHILIPPE – VACHERON CONSTANTIN – HUBLOT – ALANGE SOHNE – BREGUET – GLASHUTTE ORIGINAL …

Nên sử dụng dịch vụ cầm đồng đồ ở đâu tại Hà Nội?

Hiện nay các công ty tài chính mọc lên như nấm, điều đó vô tình gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn đơn vị cho vay. Tuy nhiên, là một công ty tài chính mới phát triển, Sàn Kết Nối Tài Chính S86 hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí, lãi suất thấp nhất trên thị trường, thủ tục nhanh chóng, thời gian giải ngân sau 24h làm việc. Hãy đến với S86 để cùng trải nghiệm sự tuyệt vời này.
Hy vọng bài viết đã đem đến cho khách hàng những thông tin cần thiết để phục vụ nhu cầu quan tâm về sản phẩm của các bạn. Chúc các bạn có được những sự lựa chọn phù hợp nhất!
Thông tin liên hệ:
Gmail:  sanketnoitaichinhviet@gmail.com.
Hotline: 1900 633 621
Địa chỉ: Số 59 Võ Chí Công – Tây Hồ - Hà Nội
Xin cảm ơn!
bài viết tham khảo:
Vay Mua Nhà Đất | Xu Hướng Vay Vốn Mới Nhất Năm 2018
Vay Mua Ô Tô | Cơ Hội Làm Giàu Dành Cho Bạn
Có Nên Thế Chấp Nhà Đất Không?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét