Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

VAY TIỀN MẶT TRẢ GÓP VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý DÀNH CHO KHÁCH HÀNG


Dịch vụ vay tiền nóng tư nhân trả góp được đánh giá là hình thức vay phổ biến nhất hiện nay, mục đích vay thì vô cùng đa dạng. Với tính chất đặc thù của sản phẩm vay này đó là vay tiền mặt và phương thức trả là trả góp. Phù hợp với những khách hàng đang có nhu cầu vay tiền nhanh trong ngày để giải quyết khó khăn gấp, trước mắt về tài chính.
Cụ thể gói vay tiền mặt trả góp là như thế nào? Hãy cùng chúng tôi sàn kết nối tài chính s86 tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau đây. Mời các bạn cùng theo dõi.
vay-tien-mat-tra-gop
vay tiền mặt trả góp tại s86

DỊCH VỤ VAY TIỀN MẶT TRẢ GÓP LÀ GÌ?

Đây là hình thức vay khách hàng chỉ cần cung cấp sổ hộ khẩu và chứng minh thư nhân dân là có một khoản tiền mặt tương đối. Phương thức trả nợ đó là trả theo dư nợ giảm dần.
Thực tế hiện nay thì cứ 10 người tham gia vay vốn thì có đến 6 người sử dụng hình thức vay tiền mặt trả góp. Điều đó cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi vì tính linh hoạt của sản phẩm vay cùng nhiều tiện ích khác.
Trong cuộc sống có rất nhiều điều bất ngờ đến với chúng ta, không phải ai cũng có đủ điều kiện về kinh tế tài chính để giải quyết ngay được. Vì vậy dịch vụ cho vay tiền mặt đã ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Các công ty tổ chức tài chính hỗ trợ gói vay này với mục đích giúp người dùng giải quyết khó khăn ở thời điểm hiện tại, dùng cho các việc gấp như bệnh tật ốm đau, cưới xin, tiêu dùng… chính vì vậy bạn sẽ không cần phải thế chấp bất cứ tài sản gì mà vẫn có thể tiếp cận nguồn vốn một cách dễ dàng. Quá tuyệt vời đúng không nào?

VẬY ĐỐI TƯỢNG NÀO THÌ ĐƯỢC THAM GIA VAY TIỀN MẶT TRẢ GÓP?

vay-tien-mat-tra-gop
Điều kiện vay tiền mặt trả góp

Hiện nay thì sàn kết nối tài chính s86 đang hỗ trợ vay vốn trên toàn quốc. Và hầu hết các đơn vị tài chính đều hỗ trợ hình thức vay vốn này. Các bạn chỉ cần đáp ứng một số yêu cầu đơn giản sau:
-          Là công dân Việt Nam.
-          Độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi.
-          Đủ trách nhiệm hành vi dân sự pháp lý.
-          Chứng minh được khả năng chi trả nợ.

ƯU ĐIỂM CỦA HÌNH THỨC VAY TIỀN MẶT TRẢ GÓP LÀ GÌ?

Tương tự như hình thức vay tín chấp theo cửa hàng kinh doanh hay vay thế chấp nhà đất thì khách hàng cũng sẽ nhận được những tiện ích vô cùng hấp dẫn sau:
-          Hõ trợ nợ xấu.
-          Điều kiện vay dễ dàng.
-          Thủ tục vay vốn nhanh chóng.
-          Giải ngân luôn trong ngày.
-          Bảo mật thông tin khách hàng 100%.
-          Hõ trợ tư vấn miễn phí chuyên nghiệp.
Với những ưu điểm trên thì các bạn hoàn toàn nên tham gia sử dụng hình thức vay tiềm mặt trả góp này.
Hiện nay s86 được đánh giá là một trong những sàn tài chính uy tín hàng đầu Việt Nam. Ra đời hoạt động với phương châm mong muốn đem lại những chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất tới khách hàng. Cùng với đó là đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng tuyệt vời tại đây.

VẬY THỦ TỤC VAY TIỀN MẶT TRẢ GÓP CẦN NHỮNG GIẤY TỜ GÌ?

vay-tien-mat-tra-gop
Thủ tục vay tiền mặt trả góp nhanh

Để cho quá trình thẩm định cũng như vay tiền nóng trong ngày được diễn ra nhanh chóng thì các bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ cơ bản sau:
-          Sổ hộ khẩu, giấy KT3 tạm trú tạm vắng.
-          Chứng minh thư nhân, hộ chiếu, thẻ căn cước công dân.
-          Giấy tờ chứng minh thu nhập: sao kê lương, hợp đồng lao động…
hHiện nay thì s86 đang hỗ trợ vay vốn với rất nhiều sản phẩm như vay tín chấp theo điện thoại, vay theo lương... và nhiều gói vay thế chấp khác. 

LÃI SUẤT KHI THAM GIA VAY TIỀN MẶT TRẢ GÓP LÀ BAO NHIÊU?

Lãi suất là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu hiện nay. Mọi người  sẽ lo lắng xem nên vay ở đâu thì được mức lãi suất thấp?
Theo khảo sát điều tra thì hiện nay các công ty tổ chức tài chính đang áp dụng mức lãi suất từ 22% đến 30%. Việc có sự chênh lệch đó là do chính sách của các công ty là khác nhau, đối tượng khách hàng hướng tới cũng khác nhau… và nhiều yếu tố khác.
Trên đây là những vấn đề liên quan đến hình thức vay tiền mặt trả góp như khái niệm, điều kiện vay, hồ sơ thủ tục vay, mức lãi suất và những tiện ích của sản phẩm vay. Hy vọng bài viết đã đem lại những thông tin cần thiết cho khách hàng. Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì thì xin hãy để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp tới sàn kết nối tài chính s86 để được giải đáp hỗ trợ. Chúc các bạn thành công!
Chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 1900.633.621
Email: s86ketnoitaichinhviet@gmail.com
Địa chỉ: Tòa nhà HP Building, 59 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cấu Giấy, Hà Nội
Xin cảm ơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét